logo chè vằng Minh Hương

Địa chỉ bán chè vằng chất lượng ở Hà Nội

Mấy năm gần đây chè vằng được mọi người biết đến nhiều hơn vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe đặc biệt là đối với phụ nữ sau sinh, giúp lợi sữa và giảm cân hiệu quả cho các sản phụ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán chè vằng, tuy nhiên mua chè vằng ở đâu vẫn là một câu hỏi khó mà nhiều mẹ vẫn đang rất băn khoăn. 

Chè vằng có 3 loại: vằng sẻ, vằng núi và vằng trâu. Chè vằng sẻ là loại chè có giá trị và được sử dụng phổ biến nhất. Vậy cách nhận biết chè vằng sẻ nguyên chất như thế nào?

cây chè vằng
Cây chè vằng

Chè vằng nguyên chất có một số đặc điểm nổi bật về màu sắc và hương vị giúp nhận biết dễ dàng hơn:

Về màu sắc:

-  Chè vằng phơi khô được nắng sẽ có màu xanh đặc trưng như lá trà non, trông tươi sáng hoặc màu xanh đậm chứ không phải màu ngả vàng hay hơi đen.


chè vằng khô


Chè vằng phơi khô giá bán 70.000 đ/kg

- Cao chè vằng nguyên chất có màu đỏ nâu, sờ vào túi cao mềm, không có cặn. Cao chè Vằng được nấu từ cành lá chè vằng tươi sau khi hái không quá 10 tiếng nên giữ được độ tươi, nguyên chất của lá chè.



Cao chè vằng 180.000đ/0.5kg - 350.000 đ/kg

Về hương vị: 

Khi uống loại chè vằng sẻ nguyên chất bạn sẽ cảm nhận được vị hơi đắng trên đầu lưỡi, cảm giác ngọt dần khi vào cổ họng, khoan khoái, tỉnh táo và khỏe khoắn hơn. Còn nếu là hàng kém chất lượng thì vị đắng chát rõ rệt, cảm giác hơi khó chịu, bụng dạ cồn cào. Chè vằng có mùi thơm rất đặc trưng.


nước chè vằng
Nước chè vằng

Công dụng chính của chè vằng nguyên chất

Nghiên cứu dược lý đã chứng minh trong cây Chè Vằng có chứa các chất glycosit đắng, flavonoid, terpenoit và ancaloit mang lại những công dụng sau:
– Chống viêm, kháng khuẩn, giúp mau lành vết thương, nhanh hồi phục sức khỏe, thông
huyết, điều kinh, chống đau bụng, hay điều trị mệt mỏi, thiếu máu, kém ăn.
– Thanh nhiệt giải độc cho cơ thể, kích thích ăn uống, hỗ trợ tiêu hóa và trao đổi chất,
đem lại giấc ngủ ngon, sâu hơn.
– Đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh, Chè vằng giúp lợi sữa, giảm cân giải độc, tiêu hao mỡ
thừa, đem lại vóc dáng cân đối, thon gọn cho phụ nữ sau sinh.

Mua chè vằng ở đâu Hà Nội

Để trả lời câu hỏi cao chè vằng mua ở đâu? Chè vằng mua ở đâu tại Hà Nội, trước tiên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về đặc điểm, tính chất, công dụng của chè vằng để tránh tính trạng mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chè vằng Minh Hương là một trong những địa chỉ cung cấp chè vằng uy tín. Với kinh nghiêm hơn 10 năm sản xuất và phân phối chè vằng, cao chè vằng Hà nội, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. 


Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn lựa hoặc đặt hàng trên website. Shop sẽ giao hàng và thanh toán tiền tại nhà. Các sản phẩm tại cửa hàng được sản xuất tại Việt Nam, cam kết 100% chiết xuất từ thiên nhiên.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ tới HOTLINE:  Ms Ngọc  0945 059 022


_________________________________

Có thể bạn quan tâm : 

Bí quyết lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh của Khánh Thi

Bí quyết để mẹ có nhiều sữa mà không tăng cân


Bình luận Facebook

-->