logo chè vằng Minh Hương

Chè vằng giảm cân hiệu quả cho chị em sau sinh

Chè vằng từ trước tới nay luôn được biết đến như một loại nước uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh, chè vằng giảm cân rất hiệu quả mà lại an toàn. Các mẹ cùng tìm hiểu tác dụng giảm cân của loại nước uống được mệnh danh là thần dược với phụ nữ sau sinh này nhé.


Uống chè vằng giảm cân sau sinh
Uống chè vằng giảm cân an toàn sau sinh


Quá trình mang thai, sinh nở, nuôi con bằng sữa mẹ khiến trọng lượng cơ thể hầu hết của các mẹ đều tăng lên đáng kể và đôi chút mặc cảm về ngoại hình của mình. Chính vì thế giảm cân sau sinh và có một nguồn sữa dồi dào cho con bú sau sinh là một vấn đề được các mẹ rất quan tâm. 

Sau sinh các mẹ thường tẩm bổ nhiều loại thực phẩm lợi sữa nhưng nhiều khi tăng sữa thì ít mà tăng mỡ thì nhiều. Uống nước chè vằng giảm cân là cách toàn diện nhất khi mẹ muốn có nhiều sữa cho con bú, mà không phải bổ sung nhiều loại dinh dưỡng để vật lộn với cân nặng sau khi sinh.


Chè vằng giảm cân có hay không?

Chè vằng thuộc họ nhài tên khoa học là Jasminum Subtriplinerve Blume. Chè vằng có một số tên gọi khác như: dây vắng, dây cẩm văn, chè cước man…, là dạng cây dây leo mọc bám vào những thân cây to hoặc mọc hoang thành bụi. Chè Vằng mọc chủ yếu ở vùng núi miền trung, giá thành cũng không quá đắt. 

cây chè vằng giảm cân


Chè Vằng là loại thực vật thân cứng và có đốt, đường kính thân không quá 6mm, phân từng nhánh, vỏ thân nhẵn màu xanh lục. Chè Vằng có 3 loại gồm Vằng sẻ (lá nhỏ), Vằng trâu (lá to) và Vằng núi. Vằng sẻ là loại chè có giá trị và được dân gian sử dụng phổ biến nhất.


Cơ chế giảm béo của chè vằng

Trong cây chè vằng có chứa terpenoit, plycosit đắng, flavonoit, nhựa và ancaloit có tác dụng giảm béo cơ thể sau một thời gian mang thai bị biến đổi đi nhiều và mang lại một nguồn sữa dồi dào cho các mẹ. 




Nước lá chè vằng giảm cân thoạt uống có vị đắng, sau thấm ngọt, rất thơm ngon và dễ uống. Ngoài ra chè vằng còn có tác dụng: giải độc, mát gan, chữa cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, kháng khuẩn, chống viêm, làm nhanh quá trình tái tổ chức, thông huyết, đau bụng kinh. 

Cách sử dụng như thế nào?


Sau sinh các mẹ càng cho bé ti nhiều thì sữa càng tiết ra nhiều và giảm cân nhanh. Uống nước chè vằng hàng ngày và uống càng đặc thì càng tốt. Tuy nhiên chè vằng có vị đắng nên mới uống có thể pha loãng cho dễ uống hơn.

Đặc biệt: Với phụ nữ sau khi sinh tốt nhất nên uống ấm nóng, do vậy có thể để trong phích uống trong ngày thay nước lọc.
Lưu ý: Không nên dùng chè vằng cho phụ nữ đang mang bầu, người huyết áp thấp và trẻ em dưới 2 tuổi.


Chè vằng luôn là đồ uống tốt nhất cho phụ nữ sau sinh.

Chị em phụ nữ ai cũng muốn mình có một ngoại hình đẹp. Các cụ đã có câu: “nhất dáng, nhì da”. Đặc biệt là những người nổi tiếng trong giới showbit hàng ngày phải tiếp xúc với người hâm mộ, với báo chí thì việc giữ hình ảnh là rất quan trọng. Nữ hoàng dancesport Khánh Thi đã lấy lại vóc dáng sau sinh rất nhanh.


Bí quyết lấy lại vóc dáng với chè vằng giảm cân của Khánh Thi






Khánh Thi uống chè vằng giảm cân sau sinh



Khánh Thi chia sẻ:  “Bé Bi nhà Khánh Thi hiện tại đã được hơn 4 tháng tuổi. Hơn ai hết Thi hoàn toàn rất ý thức về việc chăm sóc vóc dáng sau sinh. Trong thời gian tới Thi sẽ quay trở lại với công viêc trình diễn và và giảng dạy, Thi sẽ gặp lại các bạn trên truyền hình. Vậy thì làm thế nào để giảm cân đây? Ai cũng thích có được body đẹp nhưng thời gian và quyết tâm của mỗi người là khác nhau. Vậy hãy cùng với Thi tham khảo cách  của Thi nha. 

Khánh thi uống chè vằng lợi sữa


Mỗi ngày Thi đều uống Chè Vằng và tập thể dục (ít nhất 30p mỗi ngày). Thi vẫn ăn uống đầy đủ nhưng hạn chế tinh bột, chất béo. Chè vằng có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả lắm, mà dễ uống nên Thi nghiền luôn. Đồng thời các mẹ phải giữ tinh thần luôn vui vẻ, lạc quan. Có Kubi đôi lúc mệt mỏi vì thức đêm, vì con quấy khóc nhưng thấy hạnh phúc lắm”.

Khánh Thi sử dụng chè vằng giảm mỡ



Chè vằng giảm cân thực sự là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho người mẹ giàu đức hy sinh. Uống chè vằng hàng ngày phụ nữ sau sinh sẽ tăng tiết sữa và giảm cân hiệu quả. Thật khó có thể tìm được sản phẩm nào thay thế được chè vằng khi nó mang lại nhiều lợi ích cho sản phụ đến vậy.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán chè vằng tuy nhiên để mua sản phẩm chè vằng giảm cân uy tín và chất lượng quý khách vui lòng liên hệ:



Chúng tôi tự tin là cơ sở sản xuất và phân phối chè vằng - cao chè vằng uy tín và chất lượng số 1 trên Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, sản phẩm chè vằng của chúng tôi đã cung cấp đến cho hàng nghìn bà mẹ đang nuôi con nhỏ và mang lại niềm vui cho các gia đình họ. 
Sản phẩm chè vằng Minh Hương được chúng tôi phân phối trên toàn quốc nên quý khách hàng khi có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ theo hotline 0945059022 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ Chè Vằng Giảm Cân Minh Hương trong suốt thời gian qua!



Bình luận Facebook

-->