logo chè vằng Minh Hương

Bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn cho mẹ sau sinh

Làm sao sớm lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái ? Điều này là suy nghĩ chung của tất cả các mẹ sau khi sinh.  Nhưng giảm cân sau khi sinh khác với giảm cân thông thường vì cơ địa sau khi sinh có nhiều biến đổi, ngoài ra chị em còn phải giữ sức khỏe để đảm bảo nguồn sữa nuôi con, không ảnh hưởng đến con.
Bí quyết giảm cân sau đây được nhiều mẹ bỉm sữa áp dụng, giúp các mẹ có cân nặng quá khổ sau khi sinh trở về thân hình thon gọn mà con lại được no sữa mẹ!

Bí quyết giảm cân cho các mẹ sau sinh
Bí quyết giảm cân cho các mẹ sau sinh
              
Bí quyết giảm cân là…cho con bú!
Nhiều mẹ sẽ đặt ra câu hỏi là tại sao mẹ nào cũng cho con bú, sao người giảm cân nhanh, người giảm chậm thậm chí có mẹ tăng cân? 
- Câu trả lời đơn giản là nếu các mẹ bồi bổ nhiều dưỡng chất để có sữa cho con bú thì con bú nhiều vẫn cứ tăng cân.
Một ngày cho con bú có thể tiêu hao lên đến 1.000 kalo, đó là lý do vì sao những mẹ nuôi con bằng sữa mẹ giảm cân nhanh hơn những mẹ kết hợp với sữa ngoài. Như vậy cho con ti là cách tốt nhất đốt cháy lượng mỡ đã dự trữ trong quá trình mang thai. 
Tuy nhiên không phải sinh con ra mẹ nào cũng có đủ sữa cho con bú. Nhiều mẹ trăn trở tìm các món ăn, các bài thuốc vừa giúp nhiều sữa vừa giúp mẹ mi nhon. Và chè vằng chính là sự lựa chọn thông minh của các mẹ, chè vằng giúp tăng khả năng tiết sữa bằng cách sử dụng lượng mỡ các mẹ đã dự trữ trong quá trình mang thai để tiết ra sữa cho con tuti.

cây chè vằng
Cây chè vằng

Hãy nghe mẹ SuSu chia sẻ kinh nghiệm bản thân nhé: “Nhờ uống chè vằng thay nước lọc hàng ngày mà em đã gần về mức cân chuẩn hồi con gái rồi các mẹ nhé!
Không biết các mẹ sau sinh có rơi vào tình cảnh như em không chứ riêng em cứ nghĩ đến cái thân hình quá khổ sau sinh là em ngán đến tận cổ. Hồi còn con gái nhìn em cũng được đấy. Em nặng 48kg, cao 1m61 số đo ba vòng 84, 64, 90. Em luôn ý thức được rằng, vòng bụng nhỏ thì mặc đồ mới xinh nên ngay từ khi mang bầu em đã suy nghĩ, ngay khi bước xuống khỏi bàn đẻ, em phải đeo gen bụng luôn để vòng bụng sớm trở về số đo chuẩn. Thế nhưng mọi việc không dễ dàng như thế
Khi em có bầu, tính đến lúc lên bàn đẻ là 72kg, tức là em đã tăng 24kg – khủng khiếp quá các mẹ nhỉ. Đẻ xong em về mức 62kg và cũng không nghĩ nhiều đến việc giảm cân vì thời gian này, việc chăm con rồi bỉm sữa đã làm lu mờ đầu óc em. Khoảng 3 tháng sau sinh em đi gội đầu em bảo nhân viên gãi nhẹ cho vì mới đẻ thì em ấy thốt lên: “Ôi chị mới sinh bé á, em cứ nghĩ chị đang mang bầu”. Lúc đó em mới giật mình nghĩ đến thân hình mình. Về nhà soi gương, ôi cái bụng em bằng ngực mất rồi, phải lên kế hoạch giảm cân ngay thôi.


Việc giảm cân của em rất khó vì em vẫn cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất là trong 6 tháng đầu. Nếu kiêng ăn thì sợ không đủ chất dinh dưỡng cho con. Vậy thì giảm cân thế nào đây? Một hôm người chị cùng cơ quan đến chơi chỉ cho em uống nước Chè vằng thay nước lọc hàng ngày. Chị bảo chè vằng vừa có tác dụng lợi sữa vừa giúp tiêu mỡ giảm cân. Em nghe thế làm theo luôn vì nếu không có tác dụng giảm cân thì chè vằng vẫn lợi sữa mà.

Nước chè vằng
Nước chè vằng

Ban đầu uống thử nước chè vằng em thấy hơi đắng và ngai ngái khó uống nhưng uống vào cổ họng lại thấy thấm ngọt, uống dần thành quen nên em đâm nghiện loại nước này. Ngày nào em cũng uống hơn 2 lít nước chè vằng. Đúng là uống chè vằng nhiều công dụng lắm các mẹ nhé, bây giờ con em đã 6 tháng rồi mà sữa em vẫn dào dạt, con thì tiêu hóa tốt mà hai mẹ con đều ngủ ngon. Em đã giảm được 20kg rồi, giờ chỉ còn 52kg thôi các mẹ nhé. Em nghĩ rằng vì chè vằng có tác dụng tiết sữa nhiều nên cơ thể mình cũng giảm cân nhanh và vòng 2 nhanh về với số đo thời con gái.




Các mẹ mới sinh đang có nỗi lo về thân hình sồ sề của mình  thì mua ngay chè vằng về uống nhé. Nước chè này uống ngon lắm. Nếu không có nhiều thời gian, các mẹ có thể mua cao chè vằng, pha uống rất tiện lợi. Cao Chè Vằng lợi sữa - giảm cân là sản phẩm cao thực vật, chiết suất 100% từ cây Chè vằng tươi, không qua phơi sấy nên giữ được hoàn toàn dưỡng chất tốt nhất của Chè vằng. 
Chúc các con luôn khỏe, Chúc các mẹ sớm về được vóc dáng thon gọn như em nhé!

___________________________

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ bán chè vằng chất lượng ở Hà Nội





Bình luận Facebook

-->